Breaking News
Loading...
วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนุ่มหื่นขอศาลลดโทษ หลังก่อเหตุข่มขืนผู้ชาย-มารู้ทีหลัง มีเชื้อ HIV

10:19
หนุ่มหื่นขอศาลลดโทษ หลังก่อเหตุข่มขืนผู้ชาย-มารู้ทีหลัง มีเชื้อ HIV



            หนุ่มสุดช้ำ เมื่อพบว่าเหยื่อที่ตัวเองลงมือข่มขืนนั้น มีเชื้อ HIV จนทำให้ตัวเองติดเชื้อไปด้วย


            เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์มิรเรอร์ รายงานว่า นายฟิลลิปส์ โดนัลด์ เจสัน ชายวัย 48 ปี ต้องตกอยู่ในสภาวะเครียดและทุกข์ใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาก่อเหตุข่มขืนชายอีกคน แล้วมารู้ทีหลังว่า เหยื่อกามารมณ์ของเขานั้น มีเชื้อเอชไอวี

            ทั้งนี้ นายเจสัน ได้เริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับเหยื่อของเขาที่เป็นผู้ชาย และในตอนแรกทุกอย่างก็เริ่มด้วยความสมัครใจ แต่จากนั้น นายเจสัน ก็เริ่มล้ำเส้น จนทำให้เหยื่อของเขาต้องบอกให้หยุด แต่เขาเองก็ไม่หยุด พร้อมกับลงมือข่มขืนเหยื่อคนนั้น และก่อนที่จะจากมา นายเจสันได้ฉกกระเป๋า  โ
ทรศัพท์มือถือ และแว่นกันแดดของเหยื่อมาด้วย

            หลังจากนั้น เหยื่อคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ และสามารถจับกุมนายเจสันได้ ซึ่งนายเจสันมาทราบทีหลังว่า เหยื่อคนนั้นมีเชื้อเอชไอวีอยู่ในร่างกาย

            ด้านนายแอนดริว โอไบรอัน ทนายความของนายเจสัน ได้กล่าวกับศาลแขวงบริสเบน ว่า ขอให้ศาลยอมลดโทษให้นายเจสัน เนื่องจากนายเจสันเองต้องทนทรมานเป็นเวลากว่า 6 เดือน กว่าที่จะทราบผลว่า เขาเองก็ติดเชื้อเอชไอวี แต่ทางผู้พิพากษาระบุว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกันกับคดีที่เขาก่อเหตุข่มขืนคนอื่น

            อย่างไรก็ตาม นายเจสันให้การรับสารภาพในคดีข่มขืน โจรกรรม และทำร้ายร่างกาย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยมีประวัติอาชญากรรมและเคยติดคุกมาก่อน ซึ่งศาล ได้ตัดสินให้นายเจสันจำคุก 2 ปีครึ่ง และเขาเองสามารถยื่นเรื่องเพื่อขอปล่อยตัวได้ แต่ทางคณะกรรมการต้องพิจารณาก่อนว่า เขาควรถูกจำคุกหรือถูกปล่อยตัวโดยมีเงื่อนไข


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer