Breaking News
Loading...
วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

7 อารมณ์ ที่แสดงว่า….ผู้หญิงอยากมี SEX !!!

19:31
7 อารมณ์ ที่แสดงว่า....ผู้หญิงอยากมี SEX !!!


ความต้องการทางเพศ เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ทุกคน ส่วนใหญ่ผู้ชายจะเป็นผู้ที่แสดงออกถึงความต้องการเรื่องเพศมากกว่าผู้หญิง แต่เราจะไม่ค่อยทราบเลยว่า ผู้หญิงนั้นก็มีความต้องการทางเพศไม่ต่างจากผู้ชายเลย มาดูกันเลยว่าอารมณ์แบบไหนบ้าง ที่ผู้หญิงต้องการมีSEX
1. เมื่อมีความสุข ไม่ว่าจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน จนไปถึงการได้รับสิ่งของต่างๆ ในวันพิเศษ หรือเทศกาลต่างๆ คุณผู้หญิงจะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้นทันที
2. เมื่ออยู่ในบรรยากาศดีๆถ้าบ้านมีเสียงโครมคราม เสียงร้องไห้ทะเลาะกันของลูกหลาน อารมณ์ทางเพศของคุณผู้หญิงจะพลอยหดหาย วาระที่สำคัญ เช่น วันวาเลนไทน์ วันขึ้นปีใหม่ วันลอยกระทง ฯลฯ ในบรรยากาศที่โรแมนติก จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างว่าได้เป็นอย่างดี
3. หลังจากทะเลาะกันโดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิด เธอมักจะง้อด้วยเรื่อง sex4. เมื่อรู้ว่ามีคู่แข่งหากคุณผู้ชายมีใครมาทำท่าอี๋อ๋อ ฝ่ายหญิงมักจะเตือนว่า คุณมีฉันอยู่แล้วด้วย sex แต่อย่าอี๋อ๋อมากเกินไป เพราะแทนที่จะเพิ่ม sex ฝ่ายชายอาจจะต้องถึงกับหัวร้างข้างแตกได้
5. เมื่อได้ดื่มเชื่อว่าไวน์หรือแอลกอฮอล์เล็กๆ น้อยๆ เพิ่มความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชาย ส่วนถ้ามอมจนเมานั้น จะลดความต้องการทางเพศ
6. วันที่ 10-14 ของรอบประจำเดือนช่วงนี้เป็นช่วงไข่ตกของคุณผู้หญิง ธรรมชาติทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากในช่วงนี้
7. เมื่อมีความเครียด ผู้หญิงหลายคนมักจะปลดปล่อยความเครียดด้วยการมี sex

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer