Breaking News
Loading...
วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ระวัง !! 5 ข้ออ้างยอดฮิต ที่ผู้ชายชอบใช้ จะได้ไม่ต้องใส่ถุงยาง

18:37


mj2


อย่ายอมให้เขาเสียบสด-งดถุง ถ้าคุณทั้งคู่ไม่ใช่คนประเภทผัวเดียวเมียเดียว การตั้งครรภ์ไม่พร้อมหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จะทำให้คุณพังทั้งชีวิตได้ หนุ่มๆ นั้นมีข้ออ้างสารพัด ความกะล่อนหลายร้อยเล่มเกวียนที่จะใช้หลอกล่อคุณ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ถุงยางอนามัย…แต่ผู้หญิงยุคใหม่อย่าง WH บอกตรงๆ ว่ามันไม่โอเค
1. “ผมไม่มีโรค ไว้ใจได้”
นี่คือข้ออ้างที่ผู้ชายชอบใช้มากที่สุด…ผู้ชาย 73.7% คิดว่าตนเองปลอดภัยไร้โรค “เขาชอบทึกทักไปเองว่าตัวเองปกติ ไม่มีโรคติดต่อ” แต่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มักจะไม่แสดงอาการในผู้ชาย ดังนั้น หากไม่ได้ตรวจกับแพทย์ให้แน่ใจ พวกเขาก็ไม่มีวันจะรู้ได้เลยว่าตัวเองติดเชื้ออะไรบ้าง
เซ็กส์ที่ปลอดภัยคือสิ่งที่คู่รักต้องเห็นพ้องต้องกันโดยไม่มีข้อยกเว้น คุณต้องยืนกรานและสร้างกฎเหล็กในการป้องกันที่ชัดเจนตั้งแต่ต้น ผู้ชายส่วนใหญ่มักเคารพการตัดสินใจของคุณ ‘การใช้ถุงยางอนามัยเป็นสิ่งจำเป็น แม้จะใช้ถุงก็สุขสมได้’ และ ‘เรื่องตั้งครรภ์นี่ หากไม่พร้อมก็ไม่ควรปล่อยปละละเลย ใช่มั้ย’ การเป็นคุณแม่ใบเลี้ยงเดี่ยวมีให้เห็นกันนักต่อนัก เป็นงานหนักใช่เล่นเลยนะ
2. “น่ารักขนาดนี้อดใจไม่ไหวอ่ะ ขอเถอะ”
ผู้ชายส่วนใหญ่ 73.2 % คิดว่า หากปากหวานหน่อย เดี๋ยวผู้หญิงก็ยอม ‘นี่คือข้ออ้างที่อันตรายที่สุด เพราะมันคือการยกยออีกฝ่าย ขณะที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน’ ตอนนั้นเขาจะพูดอะไรก็ได้เพื่อให้ได้มา แม้มันจะไม่จริง (แต่ก็มักได้ผล) ดังนั้น คุณต้องยึดมั่นปณิธานแรกที่จะไม่ติดโรค หรือท้องก่อนแต่ง
‘เก็บถุงยางไว้ใกล้ๆ ในจุดที่คุณหยิบมาใช้ได้โดยง่าย’…จะช่วยให้ไม่เซ็ง เวลาอีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้พกถุงมาด้วย แถมได้สวนกลับเวลาฝ่ายชายบอกว่า ‘เสียเวลาหา’ อีกด้วย
ผู้ชายมากกว่า 80% ยอมรับว่า เคยใช้มุกหลอกล่อเพื่อที่จะเสียบสด งดถุง ในหมู่ผู้ชาย…ไม่มีใครอยากเปิดเผยพฤติกรรมต่อต้านการใช้ถุงยาง รวมถึงข้ออ้างต่างๆ เพื่อโน้มน้าวอีกฝ่ายให้ยอม และไม่ใช่ว่าผู้ชายจะใช้ข้ออ้างแค่ครั้งหรือสองครั้งสมัยช่วงวัยรุ่นเท่านั้น ส่วนใหญ่พวกเขาพยายามหาข้ออ้างตลอด เรียกว่าเป็นตั้งแต่หนุ่มยันแก่กันเลยทีเดียว
3. “ชอบแบบไม่ใส่มากกว่า”
ประโยคนี้เชยระเบิดอย่างกับหลุดมาจากหนังยุค 70 แต่ผู้ชาย 50.3% ยังคงใช้มุกนี้อยู่ ข่าวดีก็คือ ไม่ใช่ทุกครั้งที่ผู้หญิงตกหลุมพราง วารสาร Sexual Medicine รายงานว่า ทั้งหญิงและชายชอบการมีเซ็กส์แบบป้องกันและแบบไร้ถุงพอๆ กัน ‘แต่ผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดบ่อยครั้งกว่าถ้าสวมถุงยาง เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องจะท้องและติดโรคทางเพศสัมพันธ์’
ถุงยางสมัยนี้มีลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะผิวขรุขระ มีรส หรือบางพิเศษเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย วันไหนประจวบเหมาะ พาเขาเข้าร้านสะดวกซื้อ แล้วมองหาถุงยางแบบใหม่ๆ มาใช้ให้เซ็กส์เร้าใจแบบปลอดภัยกัน


 4. “คืนนี้ ขอไม่ใส่ถุงยางได้ไหม”
น่าสนใจที่ผู้ชาย 40% ใช้วิธีต่อรองกับอีกฝ่ายตรงๆ ว่าขอไม่สวมถุง ‘เขาอาจคิดว่าคุณจะเอ็นดูกับการขออนุญาต แล้วเออออห่อหมกด้วย’
ทางแก้เกมส์ก็คือ ตอกกลับไปตรงๆ ว่า ‘ไม่ใส่ถุงก็ไม่ต้องมีอะไรกัน จะเอาหรือไม่เอา’ เพราะนี่ไม่ใช่นิทานก่อนนอนไว้กล่อมเด็ก คุณต้องยืนกรานว่าไม่…มิเช่นนั้นอีกฝ่ายอาจตีความผิดๆ ว่า “คนอย่างคุณน่ะ อย่างไรก็ได้” หรือคิดว่าขอครั้งนี้ได้ คราวหน้าก็จะได้อีก
5. “อะไรไม่เชื่อใจกันเลยหรือไง”
มาอีกแล้วประโยคสุดดราม่าจากปากผู้ชาย แม้จะฟังชวนอ้วก แต่จากผลการสำรวจพบว่า ผู้ชายกว่า 34% เคยใช้มุกนี้มาแล้ว ‘ผู้ชายบางคนจะรู้สึกฉุนเฉียว เมื่อเห็นอีกฝ่ายยืนกรานให้ใช้ถุงยาง’ บางคนคิดไปไกลถึงขนาดว่า…คุณอยากลองของ
ดังนั้น อธิบายให้เขาเข้าใจว่า “นี่ไม่ได้เป็นเพราะเขา และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาต่อรองกันเล่นๆ บนเตียง”
ที่มาจาก creditonhand.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer