Breaking News
Loading...
วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ผัวฉุนสุดขีด อุตส่าห์ซื้อกระเป๋าง้อเมียแต่โดนเมิน เลยโดดกัดหูขาดกระเด็น

18:10



สามีชาวจีนซื้อกระเป๋าง้อภรรยาคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ แถมขอหย่า สุดท้ายมีปากเสียงกลางที่สาธารณะ ก่อนผู้เป็นสามีจะทนไม่ไหว บันดาลโทสะกัดหูเมียสาวจนขาดกระเด็น ต่อคืนไม่ติดอีกด้วย

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2558 สำนักข่าว GB Times เปิดเผยเหตุการณ์ระทึกกลางเมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย ประเทศจีน โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า สองสามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกลางที่สาธารณะ โดยทั้งคู่ถกเถียงกันเรื่องการหย่าร้าง

ทั้งนี้รายงานระบุว่า คู่สามีภรรยาแซ่อู๋ วัย 27 และ 26 ปี มีปัญหาครอบครัวมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว จนภรรยาสาวหนีออกจากบ้าน มาพักอยู่กับน้องสาวที่เมืองอู๋หู และผู้เป็นสามีได้ตามมาขอคืนดี แต่เธอก็ปฏิเสธที่จะรับฟังคำแก้ตัวใด ๆ ของสามี ถึงแม้ว่าเขาจะซื้อกระเป๋าสะพายราคา 272 หยวน (ราว 1,400 บาท) ให้



การซื้อกระเป๋าเพื่อง้อภรรยา ทำให้ฝ่ายชายไม่มีเงินเหลือติดตัว จึงขอยืมเงินภรรยาเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน ทำให้ฝ่ายหญิงโมโหและเอ่ยปากขอหย่าร้าง ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนในที่สุดฝ่ายสามีเกิดโมโหจนบันดาลโทสะ กระโดดเข้ากัดที่ใบหูของภรรยาจนขาดกระเด็นลงพื้น
เหล่าพยานผู้เห็นเหตุการณ์สุดตะลึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที ชายผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัว ส่วนด้านหญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่โชคร้ายที่แพทย์บอกว่าใบหูของเธอไม่สามารถต่อให้เป็นเหมือนเดิมได้

ทั้งนี้ ทางตำรวจยังเปิดเผยว่า หลังการจับกุมและค้นตัวชายผู้เป็นสามี พวกเขาพบมีดเล่มหนึ่งในกระเป๋า โดยเขาให้การว่าตั้งใจจะใช้มีดเล่มนั้นในการฆ่าตัวตาย หากภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer