Breaking News
Loading...
วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ลอยได้เหมือนกัน!! "พระมหาไพรวัลย์" โพสต์ภาพพระขี่ไม้กวาด แซวฤาษีลอยตัว

19:11



จากกรณที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของ "ฤาษีพุทธจรัล" เจ้าสำนักอาศรมอมราวดี ต.แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่ได้โชว์การ "ลอยตัว" จนกลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลฯล่าสุดวันนี้ (11 ส.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ของพระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร พระนักคิด ก็ได้มีการโพสต์ภาพพระสงฆ์ 2 รูปขี่ไม้กวาดลอยตัว กับภาพของฤาษีพุทธจรัลลอยตัว เปรียบเทียบกันพร้อมแคปชั่นว่า "โถ่ แค่เหาะได้ทำมาคุย หลวงพี่แถวบ้านอาตมาขี่ไม้กวาดได้ ยังไม่พูดเลย ธรรมชาติออกแบบให้มนุษย์มีขา เพื่อให้รู้จักเดิน ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเหาะกันนัก สงสัยอยากเป็นพวกแมงวันแมงวี่ พวกนี้มันก็เหาะได้ เพราะมันมีปีก"




ก่อนหน้านี้ชาวเน็ทก็จับผิดการลอยตัวครั้งนั้น


โชว์โยคะลอยตัว



      ชาวเน็ตจับผิด ฤาษีพุทธจรัล โชว์โยคะลอยตัวกลางอากาศ กระโดดดึ๋งจนผมปลิว ชี้ใคร ๆ ก็ทำได้ พร้อมผุดภาพลอยตัวกันเพียบ
          วันที่ 11 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวมีรายงานถึงภาพที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับภาพการลอยตัวกลางอากาศ ของ ฤาษีพุทธจรัล เจ้าสำนักอาศรมอมราวดี ต.แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าเป็นการฝึกโยคะสูตรที่ต้องใช้การฝึกร่างกายประกอบกับสมาธิที่แน่วแน่อย่างสูง 
          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่โชว์การลอยตัวได้เรียกแรงศรัทธาและสร้างความตกตะลึงแก่เหล่าศิษย์ ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่มองว่าการลอยตัวของฤาษีดังกล่าวไม่น่าจะใช่ การ "ลอยตัว" แต่น่าจะเป็นการ "กระโดด" เสียมากกว่า ดังเช่นที่เพจ "FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย" เคยออกมาตั้งข้อสังเกตพร้อมหยิบภาพจากอัลบั้มรวมภาพลอยเหาะ ของเฟซบุ๊ก "พุทธจรัล แก่นธรรม รามราชย์ " มาเทียบให้เห็นถึงลักษณะของเส้นผมและเสื้อผ้าที่กระดกปลิวขึ้นเพราะแรงยกจากการกระโดด

โชว์โยคะลอยตัว


 นอกจากนี้ยังได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเอือมระอากับโชว์ดังกล่าว โดยบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่าเบาะที่รองอยู่ด้านใต้ของฤาษีน่าจะเป็นเตียงสปริงที่ช่วยเพิ่มแรงเด้งในการกระโดด ขณะที่หลายคนยังได้นำภาพล้อเลียนการกระโดดดังกล่าวมาเผยแพร่ด้วย ระบุว่าเป็นการกระทำที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ไม่ใช่เรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์แต่อย่างใด 

โชว์โยคะลอยตัว

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้  แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer