Breaking News
Loading...
วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุดสลด ! แก๊งปาหินอ่างทอง ที่แท้เป็นอย่างนี้

19:39
จับทันควัน! แก๊งปาหินอ่างทอง ที่แท้เป็นเด็กคนงานเขมร 11 ขวบ

(8 ส.ค.) ตำรวจอ่างทองจับทันควัน แก๊งปาหินริมถนนสายเอเชีย พบเป็นคนงานกัมพูชา ตามจับเด็กอายุ 11 ได้ อ้างไม่ใช่คนปา ผู้ก่อเหตุที่แท้จริงกลัวผิดหนีไปแล้ว
จากกรณีที่มีผู้เสียหาย 2 รายซ้อน เข้าแจ้งความร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ถูกวัยรุ่นปาก้อนหินใส่รถ ระหว่างขับขี่อยู่บนถนนสายเอเชีย เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลทำให้รถยนต์คันหนึ่งกระจกแตกทะลุ ส่วนรถปิกอัพอีกคันฝากระโปรงพังเสียหาย ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้ติตดามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบเป็นแรงงานชาวกัมพูชา 2 คน ทราบชื่อ นายงา อายุ 19 ปี ส่วนอีกคนยังเป็นเยาวชน อายุ 11 ปี ทำงานรับจ้างแบกไม้ที่ร้านขายไม้แห่งหนึ่ง ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้เพียงเยาวชน ชาวกัมพูชา อายุ 11 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้นัดกับเพื่อนรุ่นพี่ คือ นายงา ออกไปยิงมะม่วงที่ต้น โดยใช้หนังยางสติ๊ก แต่ระหว่างเดินไป นายงา ก็ก้มหยิบเอาก้อนหินขึ้นมา และปาใส่รถยนต์ที่วิ่งไปมาอยู่บนถนน ทั้ง 2 ครั้ง
เด็กชายวัย 11 ปี ยังเล่าอีกว่า เมื่อเห็น นายงา ทำเช่นนั้น ตนยังถามกลับไปว่า ทำแบบนั้นทำไม และปรากฏว่ามีรถยนต์คันหนึ่งที่ถูกก้อนหิน ได้จอดรถข้างทาง ทำให้ตนกับนายงา พากันวิ่งหลบหนีทันที กระทั่งช่วงเช้ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถามหาและจับกุมดังกล่าว ส่วน นายงา กลัวความผิดหลบหนีไปแล้ว
อย่างไรก็ตาม เด็กชายวัย 11 ปี ระบุว่า เข้ามาทำงานที่ไทยได้ราวๆ 1 ปีเศษ แต่ นายงา เพิ่งมาทำงานได้เพียง 2 วัน ก่อนเกิดเหตุเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวและดำเนินคดีต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer