Breaking News
Loading...
วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ผัวหึงโหด! เมียจะไปหาลูกที่อยู่กับผัวเก่า ยิงดับคาวงเหล้า

09:13
ผัวหึงโหด! เมียจะไปหาลูกที่อยู่กับผัวเก่า ยิงดับคาวงเหล้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงาน ตั้งอยู่ ม.4 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน พบศพ น.ส.โสพิศ อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั่นลายดอก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ เข้าที่ศีรษะจนกระโหลกเปิด ใกล้กันพบถ้วยชาม จานและเศษอาหาร ขวดเบียร์ ขวดเหล้า วางอยู่
จากการสอบสวน น.ส.นภาพร อายุ 24 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและสามี นายพิษณุ อายุ 36 ปี นั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนคนงาน จากช่วงหัวค่ำจนกระทั่งดึกก็แยกย้ายกันเข้านอน เหลือเพียงตน น.ส.โสพิศ และนายพิษณุ ที่ยังนั่งดื่มกันต่อ จนกระทั่งเกือบตี 1 นายพิษณุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ก็เกิดความหึงหวงด่าทอ น.ส.โสพิศ เรื่องที่จะกลับไปหาลูก 2 คน ที่อยู่กับสามีเก่า
ซึ่ง น.ส.โสพิศ ได้บอกว่าจะไปหาแต่ลูกที่อยู่กับสามีเก่าเท่านั้น ไม่ได้คิดจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า แต่นายพิษณุไม่พอใจ เข้าไปในห้องพัก คว้าเอาปืนลูกซองออกมายิง น.ส.โสพิศ ในระยะเผาขน จน น.ส.โสพิศ ที่นั่งอยู่ล้มหงายหลัง แต่ยังไม่เสียชีวิต นายพิษณุจึงยิงซ้ำอีกนัด ก่อนจะขี่รถจยย.ชอปเปอร์ รุ่นเพนทอม ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป
เบื้องต้น สภ.วังน้อย ได้สั่งการให้สั่งวิทยุสกัดจับ และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกสืบตามบ้านญาติ ที่คาดว่าผู้ที่ก่อเหตุจะหลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Toggle Footer